Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Ballistic Striking by Val Riazanov - Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga

Trung bình cánh tay của người lớn nặng 15 pound, trong Ballistic Striking những gì chúng tôi dạy bạn là giúp bạn tháo gỡ những trở ngại về trọng lượng cơ thể. Với những kỹ thuật trong Ballistic Striking bạn sẽ có thể:

Ballistic Striking by Val Riazanov -  Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga
- Ra đòn một cách mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ.

- Tấn công dũng mãnh từ bất kỳ vị trí nào.

- Biết chính xác làm thế nào để tấn công chỉ trong vài giờ thay vì vài năm hay vài thập kỷ.

- Ngăn cản một cuộc tấn công một cách nhanh chóng.

- Cung cấp các kiểu tấn công ngầm mà bạn chưa bao giờ được thấy cho đến khi chúng tôi chỉ bạn ở bộ DVD này.

Ballistic Striking by Val Riazanov -  Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga

Có thể bạn sẽ tự hỏi, tại sao tôi lại cho ra đời video hướng dẫn này khi mà những kỹ thuật đó được xem là những bí mật cá nhân. Thật đơn giản, tôi luôn tin rằng chẳng có ai mà từ chối khả năng có thể để tự bảo vệ mình. 

Ballistic Striking khi được sử dụng đúng, nó có thể cứu cuộc đời bạn, đưa bạn về với gia đình mình thay vì kết thúc như thường lệ. Vậy đến đây thì bạn đã hiểu vì sao Ballistic Striking phải được dạy cho mọi người thay vì giữ khư khư như một bí quyêt cá nhân rồi chứ. Tóm lại, tôi không muốn nhìn thấy:

Ballistic Striking by Val Riazanov -  Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga

- Một phụ nữ trẻ bị làm nhục bởi một người đàn ông chỉ vì anh ta khỏe hơn cô ta.

- Một người đàn ông làm việc chăm chỉ bị đập cho đến chết bởi bọn du côn và rồi gia đình của anh ta sống thế nào khi anh ấy không còn nữa?

- Một cậu bé lo sợ cho của sống của mình và vùi đầu vào các trò chơi máy tính thay vì đến trường để bị bắt nạt hoặc đánh đập.

Ballistic Striking by Val Riazanov -  Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga

Tôi không muốn thấy bất cứ ai, bị lạm dụng, bị tổn thương, bị giết hại hoặc bị các phần tử xấu của xã hội tiêu diệt, gây tổn hại và ăn cắp từ những người khác vì họ có thể. Nói tóm lại, cuộc đời tôi đã có quá nhiều may mắn kể từ khi tôi chuyển đến phía tây này, tôi mang đến những kiến thức này như là một món quà để đáp lại những cơ hội và may mắn đã đến với tôi.

Với những kỹ thuật dễ dàng luyện tập trong Ballistics Striking bạn có thể cải thiện khả năng tự vệ của mình. Nếu bạn là một võ sỹ hoặc đấu thủ bạn có thể hoc những kỹ thuật này để tấn công và mở mang kiến thức của mình trên con đường võ học. Nếu bạn chỉ là người bình thường, bạn có thể cho cung cấp cho mình những khả kỹ năng tự vệ có một không hai này để không ai có thể làm tổn hại bạn được.

Ballistic Striking by Val Riazanov -  Nâng Cao Kỹ Năng Tự Vệ Với Võ Quân Đội Nga

Nội dung Ballistic Striking gồm:
DVD 01:
 
- Giới thiệu
- Cơ chế cơ bản
- Các kỹ thuật
- Sức mạnh tối đa
- Di chuyển và tấn công
- Tổng kết

DVD 02:
- Giới thiệu
- Huấn luyện tay với miếng đệm
- Huấn luyện tâm thức
- Kỹ thuật đánh gậy
- Phản công
- Kỹ thuật sử dụng roi
- Kỹ thuật di chuyển
- Kỹ thuật đánh cận chiến


Trong Systema, luôn đề cập đến 2 phương pháp đó là: Tấn Công và Tự Vệ. DVDRussian Martial Art - Systema - Strikes by Vladimir Vasiliev and Mikhail Ryabko sẽ dành riêng nói về kỹ thuật Tấn công.

Qua nhiều thế kỷ, các chiến binh Nga đã trở nên nổi tiếng với khả năng siêu phàm của mình vì họ đã được huấn luyện các kỹ thuật tinh diệu của một môn võ có tính thực chiến hoàn hảo mà ngày nay nó được đặt tên là Systema (Russian Martial Art).

Nhà sản xuất: Systema
Võ sư: Val Riazanov
Thể loại: Tự Vệ Bằng Võ Quân Đội Nga
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong series:
2
Số lượng đĩa:
2
Năm sản xuất:
2009
Độ tuổi thích hợp:
G
Tổng thời lượng:
Khoảng 127 phút/2 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

60.000 VNĐ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét